Đêm hội trăng rằm năm 2024

Nhằm hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, đồng thời mang đến niềm vui lớn cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu để các em cảm nhận được hơi ấm, sự sẻ chia mà toàn xã hội đang dành cho các em.

Vào tối ngày 16/9/2024 tại Trường THCS Cát Tài, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội Huyện phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 cho hơn 300 thiếu nhi xã Cát Tài.

Tại đêm hội, các em thiếu nhi xã Cát Tài đã được nghe thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia các trò chơi vui nhộn, được xem múa lân và được phá cỗ trung thu…

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi thiết kế lồng đèn với chủ đề “Thắp sáng ước mơ” đến 08 chi đoàn thôn xã Cát Tài, tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các đơn vị.

Dịp này, Ban tổ chức và Hội khuyến học huyện đã trao tặng 50 suất quà cho các em thiếu nhi là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cát Tài, với tổng trị giá 20 triệu đồng.

UBND xã Cát Tài cũng đã tặng 21 suất quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã.

Đ/c Nguyễn Bá Quang – CT UBND xã Cát Tài tặng quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã.

Công đoàn cơ sở xã Cát Tài cũng đã tổ chức buổi gặp mặt “Đêm trăng cho em” cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên Công đoàn xã. Nhân dịp này, Chi hội khuyến học cơ quan đã trao tặng 21 phần thưởng cho con của đoàn viên công đoàn có thành tích đạt giỏi, xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Công đoàn cơ sở xã Cát Tài cũng đã tổ chức buổi gặp mặt “Đêm trăng cho em” cho các cháu thiếu nhi

NV. NTTH

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *