Trường tiểu học Cát Tài tổ chức khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Cùng với các trường học trên địa bàn xã, sáng ngày 05/9/2024, trường Tiểu học Cát Tài long trọng tổ chức khai giảng năm học mới, năm học 2024 – 2025.

Hòa chung với không khí tươi vui của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường Tiểu học Cát Tài vui mừng chào đón 100 bông hoa mới. Chào mừng những cậu bé, cô bé vừa tạm biệt ngôi trường Mẫu giáo, để bước vào mái trường tiểu học.

Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường TH Cát Tài luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương. Đó là động lực giúp cho phong trào của nhà trường ngày càng phát triển về mọi mặt trong công tác giáo dục.

Đ/c Nguyễn Bá Quang – Lãnh đạo UBND xã Cát Tài đánh trống khai trường năm học mới

Đến dự và chia vui cùng với các thầy giáo cô giáo và học sinh của trường, đồng chí Bùi Quốc Nghị – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phù Cát đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm gửi thầy giáo, cô giáo của trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong buổi lễ long trọng này thầy và trò của trường đã được nghe những lời chúc mừng tốt đẹp và những lời dặn dò ân cần hết sức quý báu của Đ/c Bùi Quốc Nghị  – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Phù Cát nhân buổi khai giảng năm học mới.

Đ/c Bùi Quốc Nghị  – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Phù Cát đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm gửi thầy giáo, cô giáo của trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Thay mặt thầy và trò Trường TH Cát Tài, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bình xin tiếp thu ý kiến của quý lãnh đạo, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Năm học 2024-2025 đã bắt đầu. Đây là năm học “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình “Hết lòng vi học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng  Trường TH Cát Tài sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Kết thúc buổi lễ nhà trường tổ chức biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên thầy và trò bước vào năm học mới với nhiều cố gắng mới, thi đua dạy thật tốt, học thật tốt phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn trường học ở mức độ cao hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *